CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

PATYKO luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Người Mua liên quan đến giao dịch tại Website Patyko. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, PATYKO đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Người Mua vào chất lượng dịch vụ của PATYKO.
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1

Người Mua gửi khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ trên Website PATYKO, về tình trạng đơn hàng, thanh toán bằng các cách sau:
- Gọi đến số Hotline: 1900 868667; hoặc
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: customersupport@patyko.vn; hoặc
- Nhắn tin đến các trang mạng xã hội Facebook, Instagram chính thức của Patyko.

Bước 2

PATYKO sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Người Mua trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. PATYKO sẽ tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, có thể yêu cầu Người Mua cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan để làm rõ vụ việc. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, PATYKO sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Người mua giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3

Trong trường hợp PATYKO đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền, PATYKO sẽ yêu cầu đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
PATYKO luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người Mua. Vì vậy, đề nghị Nhà Cung Cấp nghiêm túc tuân thủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm, dịch vụ cũng như có những hành vi phù hợp đối với Người Mua. Bất cứ hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh, cũng như hành vi gây tổn hại đến người khác cũng đều đáng lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Nhà Cung Cấp tích cực phối hợp với Patyko để giải quyết khiếu nại của Người Mua liên quan đến việc khuyến mãi, chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên Website Patyko, cung cấp thông tin, văn bản, tài liệu cần thiết, liên quan để làm rõ sự việc.