ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG


Chào mừng bạn đến với website thương mại điện tử www.patyko.vn (“Website PATYKO”).
Wesite PATYKO do Công ty TNHH NOVUZ, mã số thuế 0316950939, địa chỉ trụ sở chính tại 59 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, quản lý và vận hành.


Bằng việc truy cập vào Website PATYKO, bạn đã CHẤP NHẬN và ĐỒNG Ý với những ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ này và các CHÍNH SÁCH BỔ SUNG được dẫn chiếu theo đây. Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Khoản Sử Dụng này tại bất cứ thời điểm nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên Website PATYKO mà không cần thông báo trước. Việc bạn tiếp tục sử dụng Website PATYKO, sau khi các thay đổi về Điều Khoản này được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó. Do đó, bạn vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.


1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WEBSITE
1.1 Khi truy cập vào website của chúng tôi, bạn phải đảm bảo là người đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch trên Website PATYKO theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Nếu là người chưa thành niên hoặc bị giới hạn về năng lực hành vi dân sự theo quy định pháp luật thì cần nhận được sự hỗ trợ hoặc chấp thuận từ cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp, tùy từng trường hợp áp dụng, để mở tài khoản hoặc sử dụng dịch vụ trên Website PATYKO.
1.2 Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản sử dụng để bạn có thể giao dịch mua sắm, sử dụng dịch vụ trên Website PATYKO trong khuôn khổ Điều Khoản Sử Dụng đã đề ra.
1.3 Bạn sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên website. Hơn nữa, bạn phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do bạn không tuân thủ quy định.
1.4 Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của Website PATYKO với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của bạn mà không cần báo trước.
1.5 Trong suốt quá trình đăng ký, bạn đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, bạn có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.


2. SẢN PHẨM – GIÁ CẢ
2.1. Những Sản Phẩm được đăng tải trên Website PATYKO bao gồm nhưng không giới hạn thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống. Sản Phẩm trên Website PATYKO tuân thủ theo các quy định hiện hành của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng bá theo quy định của pháp luật.
2.2. Giá Sản Phẩm niêm yết trên Website PATYKO là giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (GTGT), chưa bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ. Phí vận chuyển và phí dịch vụ sẽ hiển thị rõ ràng trên trang thanh toán trước khi hoàn tất việc đặt hàng.
2.3. Tại bất kỳ thời điểm nào, chúng tôi đều có quyền thay đổi Giá Sản Phẩm trên Website PATYKO và việc thay đổi đó sẽ không dẫn đến việc chấm dứt nghĩa vụ, khiếu nại do vi phạm và không làm phát sinh các trách nhiệm khác của chúng tôi.


3. TÀI KHOẢN
3.1. Đăng ký Tài Khoản
Khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin, mua hàng và/hoặc sử dụng dịch vụ trên Website PATYKO thì bạn phải đăng ký tài khoản trên website. Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký theo quy định, bạn sẽ được cấp Tài Khoản để đăng nhập và được phép giao dịch trên Website PATYKO.
Bạn đảm bảo giữ bí mật mật khẩu và chỉ sử dụng Tên Đăng Nhập và mật khẩu khi đăng nhập trên Website PATYKO, và thông báo ngay lập tức với PATYKO nếu phát hiện bất kỳ việc sử dụng trái phép nào đối với Tài Khoản, Tên Đăng Nhập và/hoặc mật khẩu của bạn. Bạn phải chịu trách nhiệm với hoạt động dưới Tên Đăng Nhập và Tài Khoản của mình, bao gồm tổn thất hoặc thiệt hại phát sinh từ việc sử dụng trái phép liên quan đến mật khẩu hoặc từ việc không tuân thủ Điều Khoản này của người sử dụng.
3.2. Chúng tôi có quyền khóa toàn bộ hoặc một phần tính năng của Tài Khoản, tạm thời hoặc vĩnh viễn mà không cần thông báo hay chịu trách nhiệm với người sử dụng hay bên thứ ba nào khác, trong các trường hợp sau:
a. Khi có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật;
b. Vi phạm điều khoản hoặc tinh thần của các Điều Khoản Sử Dụng, Chính Sách của Website PATYKO;
c. Có hành vi gây hại tới những người sử dụng khác, các bên thứ ba hoặc các lợi ích kinh tế của PATYKO;
d. Có hành vi bất hợp pháp, lừa đảo, quấy rối, xâm phạm, đe dọa hoặc lạm dụng;
e. Các hành vi không trung thực điển hình như:
(i) Tạo đơn hàng ảo hoặc đánh giá ảo;
(ii) Có dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi;
(iii) Một người tạo nhiều Tài Khoản để được hưởng nhiều lần đối với một chương trình khuyến mại của Website PATYKO;
(iv) Các trường hợp không trung thực khác mà Chợ Cầm Tay phát hiện được.
3.3. Việc chấm dứt hành động khóa Tài Khoản của bạn sẽ theo quyết định đơn phương của PATYKO tùy từng trường hợp.


4. HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

Bước 1: Tìm kiếm Sản Phẩm

Người Mua truy cập Website PATYKO ( https://www.patyko.vn/ ) và tìm kiếm Sản Phẩm đang quan tâm theo các cách sau:

-          Nhập thông tin về tên món ăn, địa chỉ giao hàng, số người, loại ẩm thực vào ô tìm kiếm 

-          Lựa chọn trực tiếp các Nhà cung cấp được đề xuất trên trang chủ Website.

 Khi đã tìm được Sản Phẩm/Nhà cung cấp mong muốn, Người Mua ấn vào để xem chi tiết thông tin của Sản Phẩm, thực đơn của Nhà cung cấp, giá cả và các ưu đãi liên quan (nếu có). Giá Sản Phẩm hiển thị trên website là giá đã bao gồm Thuế Giá trị Gia tăng, chưa bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ.Bước 2: Thêm Sản Phẩm vào giỏ hàng

Người Mua tích chọn Sản Phẩm và bấm “+/-” để chọn số lượng muốn đặt để thêm vào giỏ hàng.


Sau khi hoàn tất chọn Sản Phẩm, Người Mua nhấn “Đặt ngay” để được chuyển qua bước tiếp theo. Tại đây, Người Mua có thể áp dụng mã khuyến mãi và xem chi tiết tổng các phí dịch vụ mà Người Mua cần thanh toán.Bước 3: Kiểm tra thông tin giỏ hàng


Sau khi Người Mua nhấn “Thanh toán”, website sẽ yêu cầu Người Mua cần phải đăng nhập tài khoản trước khi thanh toán. Nếu Người Mua chưa có tài khoản trên Website PATYKO thì chọn “Đăng ký” và điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu để được cấp tài khoản đăng nhập.

Bước 4: Điền thông tin đặt hàng và đặt hàng

Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, Người Mua kiểm tra hoặc điền đầy đủ, chính xác thông tin: tên người nhận, thông tin liên lạc, địa chỉ nhận hàng; hoặc lựa chọn thông tin nhận hàng đã lưu sẵn (nếu có). Người Mua kiểm tra chi tiết giỏ hàng: tên Sản Phẩm, số lượng, giá tiền, phí dịch vụ, phí vận chuyển, tổng tiền. Sau đó Người Mua nhấn chọn “Tiếp tục”.

Bước 5: Thanh toán

Người Mua phải chọn hình thức thanh toán khi đặt hàng, nhập mã khuyến mãi và ghi chú (nếu có), và lựa chọn yêu cầu xuất hóa đơn và điền thông tin xuất hóa đơn (nếu cần). Tổng giá trị đơn hàng là số tiền hiển thị tại phần “Tổng tiền”.

Người Mua lựa chọn hình thức thanh toán và ấn “Đặt hàng”. Người Mua tiến hàng thanh toán theo hướng dẫn của hình thức thanh toán đã lựa chọn.

Các hình thực thanh toán:

- Tiền mặt khi nhận hàng; hoặc

- Thanh toán trực tuyến.

Bước 6: Xác nhận đơn hàng

-       Đơn hàng thanh toán bằng hình thức “Tiền mặt khi nhận hàng”, sau khi nhấn “Đặt hàng” Người mua sẽ nhận được email xác nhận đặt hàng thành công với thông tin chi tiết đơn hàng kèm đường link dẫn để theo dõi trạng thái thực hiện của đơn hàng từ PATYKO.

-       Đơn hàng thanh toán bằng hình thức “Thanh toán trực tuyến”, sau khi ấn “Đặt hàng”. Người mua sẽ phải chọn 01 trong 04 cách thức:

+ Thanh toán quét mã VNPAY; hoặc

+ Thẻ ATM và tài khoản ngân hàng; hoặc

+ Thẻ thanh toán quốc tế; hoặc

+ Ví điện tử.

Sau khi tiến hành thanh toán bằng 01 trong 04 cách thức trên thành công, Người Mua sẽ nhận được email xác nhận thanh toán thành công với biên nhận thanh toán (E-receipt) kèm đường link dẫn để theo dõi trạng thái thực hiện của đơn hàng từ PATYKO.

-       Đơn hàng thất bại:

+ Nếu đơn hàng được đặt thành công nhưng chưa thanh toán và không có hàng thì đơn hàng sẽ bị huỷ, Người Mua sẽ nhận được thông báo đơn hàng đã bị hủy kèm danh sách đề xuất các Nhà cung cấp thay thế để Người Mua cân nhắc đặt lại đơn hàng mới.

+ Nếu đơn hàng đã thanh toán và nhận được biên nhận thanh toán (E-receipt) nhưng do không có hàng thì đơn hàng sẽ bị huỷ, Người Mua sẽ nhận được thông báo đơn hàng đã bị hủy và thông tin về việc hoàn 100% tổng giá trị đơn hàng lại cho Người Mua, kèm danh sách đề xuất các Nhà cung cấp thay thế để Người Mua cân nhắc đặt lại đơn hàng mới.

Bước 7: Giao hàng

Đơn hàng nhận email thông báo thành công tại Bước 6 sẽ được giao đến Người Mua theo thông tin mà Người Mua cung cấp khi đặt hàng.

Đối với Đơn hàng chọn hình thức thanh toán “Tiền mặt khi nhận hàng”, Người mua sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế khi nhận được Đơn hàng.

Thời gian giao hàng dự kiến và tiến trình giao hàng sẽ được hiển thị trong link theo dõi đơn hàng. Người Mua có thể truy cập vào đường link để xem tiến độ thực hiện đơn hàng của mình.

Người Mua sẽ nhận được hóa đơn điện tử (E-invoice) qua email đăng ký trong vòng 3-5 ngày làm việc sau khi đơn hàng được giao thành công (nếu có yêu cầu xuất hóa đơn).