CÔNG TY TNHH NOVUZ 

——————

Số:  01  

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————————

 

HCM, ngày  26  tháng 10   năm 2021  

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT PATYKO

 

I.            NGUYÊN TẮC CHUNG

patyko.vn là website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (“Website PATYKO”), cung cấp bao gồm nhưng không giới hạn thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống cho Người Mua, đồng thời hỗ trợ các Nhà Cung Cấp của PATYKO nhận, xử lý, theo dõi và kiểm tra tình trạng các đơn hàng được đặt qua Website PATYKO.

Website PATYKO hướng tới là sẽ trở thành sàn Thương Mại Điện Tử nhằm kết nối người mua hàng với nhà bán hàng uy tín, cho phép người dùng kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng.

Website PATYKO do Công Ty TNHH NOVUZ, được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0316950939 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 13/08/2021 (“Công Ty”, “PATYKO”), quản lý và vận hành.

Thành viên trên Website PATYKO là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có đăng ký tài khoản sử dụng trên Website PATYKO, được Ban quản lý Website PATYKO chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Website PATYKO cung cấp. Các thành viên trên Website PATYKO phải tự bảo vệ mật khẩu, thông tin cá nhân và quản lý các thông tin liên quan đến tài khoản; phải tự chịu trách nhiệm nếu cho phép bất kỳ ai khác truy cập vào tài khoản hoặc cung cấp thông tin truy cập vào tài khoản của mình trong bất kỳ trường hợp nào.

Tất cả  thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trên Website PATYKO dựa trên cơ sở tự do thỏa thuận, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên liên quan và tuân thủ quy định của pháp luật.

Quy Chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các thành viên của Website PATYKO. Bằng cách sử dụng Website PATYKO, người dùng được xem là đã đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện được đặt ra trong Quy Chế này, và các quy định khác được công bố trên Website PATYKO, bao gồm các bản sửa đổi, thay thế.

Quy Chế này và các giao dịch được thực hiện thông qua Website PATYKO phải tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Website PATYKO phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình theo quy định của pháp luật và cam kết tuân thủ và thực hiện các quy định được nêu trong Quy Chế này.

II.          QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Tên miền Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử: www.patyko.vn
  2. Định nghĩa chung:

-       Sản Phẩm: là các hàng hóa, dịch vụ được PATYKO đăng tải trên Website PATYKO phục vụ cho hoạt động mua bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ.

-       Nhà Cung Cấp: là các thương nhân, tổ chức, cá nhân cung cấp thực phẩm, đồ uống, nhu yếu phẩm, và các dịch vụ khác hợp pháp được Công Ty đồng ý cho phép sử dụng dịch vụ do Website PATYKO cung cấp. Thông qua Website PATYKO để nhận, xử lý, theo dõi và kiểm tra tình trạng các đơn hàng do PATYKO đặt.

-       Người Mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin và có ý định mua các sản phẩm, dịch vụ được đăng bán trên Website PATYKO. Người Mua bắt buộc đăng ký tài khoản để tham gia giao dịch trên Website PATYKO.

-       Thành viên trên Website PATYKO bao gồm cả Nhà Cung Cấp và Người Mua.

III.        QUY TRÌNH GIAO DỊCH

1.     Quy trình dành cho Người Mua:

Bước 1: Tìm kiếm Sản Phẩm

Người Mua truy cập Website PATYKO ( https://www.patyko.vn/ ) và tìm kiếm Sản Phẩm đang quan tâm theo các cách sau:

-          Nhập thông tin về tên món ăn, địa chỉ giao hàng, số người, loại ẩm thực vào ô tìm kiếm và ấn biểu tượng 

-          Lựa chọn trực tiếp các Nhà cung cấp được đề xuất trên trang chủ Website.

 Bước 2: Thêm Sản Phẩm vào giỏ hàng

Khi đã tìm được Sản Phẩm/Nhà cung cấp mong muốn, Người Mua ấn vào để xem chi tiết thông tin của Sản Phẩm, thực đơn của Nhà cung cấp, giá cả và các ưu đãi liên quan (nếu có). Giá Sản Phẩm hiển thị trên website là giá đã bao gồm Thuế Giá trị Gia tăng, chưa bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ.

Người Mua tích chọn Sản Phẩm và bấm “+/-” để chọn số lượng muốn đặt để thêm vào giỏ hàng.


Sau khi hoàn tất chọn Sản Phẩm, Người Mua nhấn “Đặt ngay” để được chuyển qua bước tiếp theo. Tại đây, Người Mua có thể áp dụng mã khuyến mãi và xem chi tiết tổng các phí dịch vụ mà Người Mua cần thanh toán.

Bước 3: Kiểm tra thông tin giỏ hàng


Sau khi Người Mua nhấn “Thanh toán”, website sẽ yêu cầu Người Mua cần phải đăng nhập tài khoản trước khi thanh toán. Nếu Người Mua chưa có tài khoản trên Website PATYKO thì chọn “Đăng ký” và điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu để được cấp tài khoản đăng nhập.

Bước 4: Điền thông tin đặt hàng và đặt hàng

Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, Người Mua kiểm tra hoặc điền đầy đủ, chính xác thông tin: tên người nhận, thông tin liên lạc, địa chỉ nhận hàng; hoặc lựa chọn thông tin nhận hàng đã lưu sẵn (nếu có). Người Mua kiểm tra chi tiết giỏ hàng: tên Sản Phẩm, số lượng, giá tiền, phí dịch vụ, phí vận chuyển, tổng tiền. Sau đó Người Mua nhấn chọn “Tiếp tục”.


Người Mua phải chọn hình thức thanh toán khi đặt hàng, nhập mã khuyến mãi và ghi chú (nếu có), và lựa chọn yêu cầu xuất hóa đơn và điền thông tin xuất hóa đơn (nếu cần). Tổng giá trị đơn hàng là số tiền hiển thị tại phần “Tổng tiền”.

Bước 5: Thanh toán

Người Mua lựa chọn hình thức thanh toán và ấn “Đặt hàng”. Người Mua tiến hàng thanh toán theo hướng dẫn của hình thức thanh toán đã lựa chọn.

Các hình thực thanh toán:

- Tiền mặt khi nhận hàng; hoặc

- Thanh toán trực tuyến.

-       Đơn hàng thanh toán bằng hình thức “Tiền mặt khi nhận hàng”, sau khi nhấn “Đặt hàng” Người mua sẽ nhận được email xác nhận đặt hàng thành công với thông tin chi tiết đơn hàng kèm đường link dẫn để theo dõi trạng thái thực hiện của đơn hàng từ PATYKO.

Bước 6: Xác nhận đơn hàng

-       Đơn hàng thanh toán bằng hình thức “Thanh toán trực tuyến”, sau khi ấn “Đặt hàng”. Người mua sẽ phải chọn 01 trong 04 cách thức:

+ Thanh toán quét mã VNPAY; hoặc

+ Thẻ ATM và tài khoản ngân hàng; hoặc

+ Thẻ thanh toán quốc tế; hoặc

+ Ví điện tử.

Sau khi tiến hành thanh toán bằng 01 trong 04 cách thức trên thành công, Người Mua sẽ nhận được email xác nhận thanh toán thành công với biên nhận thanh toán (E-receipt) kèm đường link dẫn để theo dõi trạng thái thực hiện của đơn hàng từ PATYKO.

-       Đơn hàng thất bại:

+ Nếu đơn hàng được đặt thành công nhưng chưa thanh toán và không có hàng thì đơn hàng sẽ bị huỷ, Người Mua sẽ nhận được thông báo đơn hàng đã bị hủy kèm danh sách đề xuất các Nhà cung cấp thay thế để Người Mua cân nhắc đặt lại đơn hàng mới.

+ Nếu đơn hàng đã thanh toán và nhận được biên nhận thanh toán (E-receipt) nhưng do không có hàng thì đơn hàng sẽ bị huỷ, Người Mua sẽ nhận được thông báo đơn hàng đã bị hủy và thông tin về việc hoàn 100% tổng giá trị đơn hàng lại cho Người Mua, kèm danh sách đề xuất các Nhà cung cấp thay thế để Người Mua cân nhắc đặt lại đơn hàng mới.

Bước 7: Giao hàng

Đơn hàng nhận email thông báo thành công tại Bước 6 sẽ được giao đến Người Mua theo thông tin mà Người Mua cung cấp khi đặt hàng.

Đối với Đơn hàng chọn hình thức thanh toán “Tiền mặt khi nhận hàng”, Người mua sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế khi nhận được Đơn hàng.

Thời gian giao hàng dự kiến và tiến trình giao hàng sẽ được hiển thị trong link theo dõi đơn hàng. Người Mua có thể truy cập vào đường link để xem tiến độ thực hiện đơn hàng của mình.

Người Mua sẽ nhận được hóa đơn điện tử (E-invoice) qua email đăng ký trong vòng 3-5 ngày làm việc sau khi đơn hàng được giao thành công (nếu có yêu cầu xuất hóa đơn).

2.     Quy trình dành cho Nhà Cung Cấp:

a)    Để trở thành Nhà Cung Cấp trên Website PATYKO, Nhà Cung Cấp cần đăng ký thông tin để gửi yêu cầu cho PATYKO:

Bước 1: Nhà cung cấp chọn “Trở thành đối tác của chúng tôi” ở phần Footer

Kể từ thời điểm chọn “Đăng ký làm đối tác”, Nhà Cung Cấp thừa nhận rằng đã hiểu rõ và đồng ý với các điều khoản sử dụng, các chính sách được công bố trên Website PATYKO.

Bước 2: Nhà Cung Cấp cung cấp thông tin doanh nghiệp theo biểu mẫu và chọn “Đăng ký làm đối tác” để gửi yêu cầu về cho PATYKO.

Sau khi được PATYKO cấp tài khoản đăng nhập, Nhà Cung Cấp có thể thực hiện việc:

Bước 3: PATYKO tiếp nhận đăng ký, kiểm tra và xác thực thông tin, tính pháp lý của hồ sơ được Nhà Cung Cấp cung cấp, liên hệ Nhà Cung Cấp để yêu cầu thêm thông tin (nếu cần), đàm phán, ký kết Hợp đồng cung ứng dịch vụ Sàn TMĐT. PATYKO sẽ gửi xác nhận về việc đăng ký thành công kèm theo thông tin tài khoản và mật khẩu đăng nhập qua email mà Nhà Cung Cấp đã đăng ký; hoặc email từ chối nếu hồ sơ đăng ký của Nhà Cung Cấp không phù hợp, không hợp lệ.

-       Truy cập vào gian hàng của Nhà cung cấp mà PATYKO đã tạo;

-       Nhận, xử lý, theo dõi và kiểm tra tình trạng các đơn hàng được đặt thông qua Website PATYKO;

-       Điều chỉnh lịch trình cung cấp Sản Phẩm trong trường hợp không đủ khả năng nhận thêm đơn hàng;

-       Gửi yêu cầu đăng tin và/hoặc điều chỉnh thông tin Sản Phẩm cho PATYKO để kiểm tra, xét duyệt và PATYKO thực hiện đăng tải lên website nếu được chấp thuận.

Thông tin, hình ảnh, dịch vụ mà Nhà cung cấp đã cung cấp cho PATYKO sẽ được đăng tải trên Website PATYKO và tất cả các kênh quảng cáo khác nhằm mục đích bán hàng.

b)    Quy trình xử lý đơn hàng của Nhà Cung Cấp:

Bước 1: Thông tin đơn đặt hàng trên Website PATYKO sẽ được gửi đến trang quản lý của Nhà Cung Cấp và email của Nhà Cung Cấp.

Nếu quá thời gian phản hồi nêu trên mà PATYKO không nhận được phản hồi từ Nhà Cung Cấp thì mặc nhiên hiểu rằng Nhà Cung Cấp chấp nhận đơn hàng liên quan.

Bước 2: Trong vòng 10 phút kể từ khi nhận được thông báo đơn đặt hàng, Nhà Cung Cấp phải xác nhận đơn đặt hàng trong mục “Đơn hàng” bằng cách ấn “Hiển thị” đơn hàng đang được xử lý. Nhà Cung Cấp ấn “Vận chuyển” nếu nhận đơn hàng; hoặc gửi phản hồi từ chối đơn đặt hàng qua email cho PATYKO nếu không nhận đơn hàng.

Nếu Nhà Cung Cấp không thực hiện đơn hàng đã xác nhận thì phải bồi thường toàn bộ giá trị đơn hàng cho PATYKO.

Bước 3: Nhà Cung Cấp chuẩn bị và hoàn thành cho đơn hàng đã xác nhận. Tài xế do PATYKO chỉ định sẽ đến địa điểm đăng ký của Nhà Cung Cấp để lấy đơn hàng và giao đến cho Người Mua.

Nếu Nhà Cung Cấp vi phạm nhiều lần việc trì hoãn không xác nhận đơn hàng khiến đơn hàng bị hủy hoặc không thực hiện đơn hàng đã xác nhận hoặc mở gian hàng mà không có hàng, PATYKO có quyền gỡ bỏ Sản Phẩm đã đăng, gỡ bỏ gian hàng của Nhà Cung Cấp tạm thời hoặc vĩnh viễn trên Website PATYKO tùy mức độ và mật độ vi phạm.

c)     Quy trình điều chỉnh lịch trình cung cấp sản phẩm/ dịch vụ

Nhà Cung Cấp phải thường xuyên truy cập Trang quản lý của PATYKO và đăng nhập vào giao diện gian hàng của mình để điều chỉnh lịch trình, số lượng hàng tồn kho Sản phẩm/Dịch vụ cung cấp trong trường hợp không đủ khả năng nhận thêm đơn hàng bằng cách:

  • Chọn mục “Manage Location and Warehouses” trong “Marketplace Management”
  • Chọn mục “Hàng tồn kho” trong “Select”
  • Điều chỉnh số lượng của từng Sản phẩm/Dịch vụ phù hợp với khả năng cung cấp của Nhà cung cấp.


Nhà Cung Cấp có thể điều chỉnh (đổi, thêm, xóa) thông tin Sản Phẩm/ Dịch vụ phù hợp với khả năng cung cấp của Nhà Cung Cấp. Sau đó, PATYKO sẽ kiểm tra, xét duyệt và thực hiện đăng tải thông tin điều chỉnh này lên Website PATYKO.vn nếu được chấp thuận bằng cách:d)    Quy trình điều chỉnh thông tin Sản phẩm/ Dịch vụ

  • Chọn mục “Các sản phẩm” trong “Danh mục”
  • Điều chỉnh thông tin theo từng trường thông tin và ấn “Lưu lại” để yêu cầu điều chỉnh này được gửi đến Quản trị PATYKOChọn Sản phẩm/Dịch vụ muốn điều chỉnh.

Quản trị viên PATYKO sẽ kiểm tra và xét duyệt. Nếu thông tin đúng và phù hợp sẽ được đăng tải lên Website PATYKO kèm theo thông báo cho Nhà Cung Cấp rằng thông tin đã được chấp thuận hay không thông qua email.


-         Phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào khoảng cách giữa địa điểm Nhà Cung Cấp và địa điểm nhận hàng của Người Mua. Phí giao hàng sẽ được hiển thị trên đơn hàng của Người Mua khi thanh toán.

3.     Quy trình giao nhận vận chuyển:

-         Sau khi đặt hàng và thanh toán thành công, Người Mua sẽ nhận được thông báo đơn hàng đã được tạo thành công kèm đường link dẫn để theo dõi trạng thái thực hiện của đơn hàng do PATYKO gửi đến email đã đăng ký của Người Mua.

-         Thời gian giao hàng dự kiến và tiến trình giao hàng sẽ được hiển thị trong đường link theo dõi đơn hàng và Người Mua có thể truy cập để theo dõi.

-         Tài xế của đơn vị vận chuyển do PATYKO chỉ định sẽ đến địa điểm của Nhà Cung Cấp để nhận Sản Phẩm và tiến hàng giao hàng đến địa điểm Người Mua đã cung cấp. Sau khi tài xế xác nhận giao hàng thành công, thông báo đơn hàng đã hoàn thành sẽ được gửi đến cho Nhà Cung Cấp.

4.     Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng và hoàn tiền:

a)    Quy trình xác nhận/từ chối hàng của Nhà Cung Cấp:

Trong vòng 10 phút kể từ khi nhận được thông báo đơn đặt hàng từ PATYKO, Nhà Cung Cấp phải xác nhận đơn đặt hàng bằng cách nhấn “Đặt giao hàng” nếu nhận đơn hàng; hoặc gửi phản hồi từ chối đơn đặt hàng qua email cho PATYKO nếu không nhận đơn hàng.

Quá thời gian phản hồi nêu trên mà PATYKO không nhận được phản hồi từ Nhà Cung Cấp thì mặc nhiên hiểu rằng Nhà Cung Cấp chấp nhận đơn hàng liên quan.

b)    Quy trình huỷ đơn hàng của Người Mua:

Sau khi Nhà Cung Cấp đã nhận đơn hàng và PATYKO đã gửi email đơn hàng tạo thành công cho Người Mua, Người Mua không được huỷ đơn hàng. 

Để hủy đơn hàng Người Mua thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người Mua liên hệ PATYKO qua số hotline 1900 868667 để cung cấp thông tin đơn hàng cần huỷ bao gồm mã số đơn hàng, thông tin Người Mua, tên sản phẩm/dịch vụ.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khác hàng của Website PATYKO sẽ tiếp nhận thông tin, thông báo đến Nhà Cung Cấp và thực hiện thao tác huỷ đơn trên hệ thống.  

Bước 3: PATYKO sẽ gửi xác nhận yêu cầu huỷ đơn hàng đến email đã đăng ký của Người Mua.

c)     Quy trình hoàn tiền:

-       Người Mua sẽ được hoàn lại 100% giá trị đơn hàng đã thanh toán bao gồm giá trị Sản Phẩm, phí dịch vụ và phí vận chuyển khi đơn hàng bị từ chối/bị hủy. 

-       PATYKO sẽ thông báo giá trị và thời gian dự kiến của khoản tiền hoàn lại cho Người Mua thông qua email đã đăng ký của Người Mua. Đồng thời trong nội dung email sẽ yêu cầu Người Mua cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để được hoàn tiền. Tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào tài khoản của Người Mua từ 7-14 ngày làm việc sau khi PATYKO nhận được email phản hồi từ Người Mua (thời gian hoàn tiền có thể thay đổi theo thời gian xử lý của ngân hàng).

-       Sau 20 ngày làm việc kể từ khi PATYKO hoàn tiền cho Người Mua sau khi nhận thông tin tài khoản hoàn tiền,  nếu PATYKO không nhận được bất kỳ phản hồi/khiếu nại nào của Người Mua về tiền hoàn lại thì mặc nhiên hiểu rằng Người Mua đã nhận được tiền hoàn lại của đơn hàng liên quan.

5.     Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

PATYKO luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Người Mua liên quan đến giao dịch tại Website PATYKO . Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, PATYKO đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Người Mua vào chất lượng dịch vụ của PATYKO.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người Mua gửi khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ trên Website PATYKO, về tình trạng đơn hàng, thanh toán bằng các cách sau:

-       Gọi đến số Hotline: 1900 868667; hoặc

-       Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: customersupport@patyko.vn; hoặc

-       Nhắn tin đến các trang mạng xã hội Facebook, Instagram chính thức của PATYKO.

Bước 2: PATYKO sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Người Mua trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. PATYKO sẽ tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, có thể yêu cầu Người Mua cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan để làm rõ vụ việc. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, PATYKO sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Người mua giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Trong trường hợp PATYKO đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền, PATYKO sẽ yêu cầu đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

PATYKO luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người Mua. Vì vậy, đề nghị Nhà Cung Cấp nghiêm túc tuân thủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm, dịch vụ cũng như có những hành vi phù hợp đối với Người Mua. Bất cứ hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh, cũng như hành vi gây tổn hại đến người khác cũng đều đáng lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Nhà Cung Cấp tích cực phối hợp với PATYKO để giải quyết khiếu nại của Người Mua liên quan đến việc khuyến mãi, chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên Website PATYKO, cung cấp thông tin, văn bản, tài liệu cần thiết, liên quan để làm rõ sự việc.

IV.        QUY TRÌNH THANH TOÁN

1.     Thanh toán giữa Nhà Cung cấp và PATYKO

-          Nhà Cung Cấp được miễn phí sử dụng dịch vụ được cung cấp trên Website PATYKO. 

-          PATYKO bảo lưu quyền thay đổi phí dịch vụ trên tại bất kỳ thời điểm nào. Trường hợp thay đổi phí dịch vụ, PATYKO sẽ gửi thông báo cho Nhà Cung Cấp trước 15 ngày trước ngày thay đổi phí dịch vụ. Nếu Nhà Cung Cấp không có bất kỳ phản hồi nào đối với phí dịch vụ đã điều chỉnh trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận được thông báo thì coi như đã đồng ý với phí dịch vụ mới. Việc thanh toán phí dịch vụ mới sẽ được thực hiện theo quy định của PATYKO tại thời điểm áp dụng được nêu trong hợp đồng ký kết giữa PATYKO và Nhà Cung Cấp.

2.     Thanh toán giữa Người Mua và PATYKO

-          Phí dịch vụ Người Mua:

(i) Thu phí 10% giá trị đơn hàng nếu đơn hàng nhỏ hơn 500.000 VNĐ (năm trăm nghìn đồng) (chưa bao gồm phí vận chuyển); hoặc

(ii) Thu phí 5.000 VND (năm nghìn đồng) trên một đơn hàng với đơn hàng từ 500.000 VNĐ (năm trăm nghìn đồng) trở lên (chưa bao gồm phí vận chuyển).

-          Tổng giá trị đơn hàng bao gồm giá trị Sản Phẩm, phí dịch vụ, phí vận chuyển sẽ hiển thị rõ ràng trên trang thanh toán của Người Mua trước khi hoàn tất việc đặt hàng.

3.     Quy trình thanh toán đối với Người Mua

a)    Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng

Bước 1: Người Mua lựa chọn phương thức thanh toán “Tiền mặt khi nhận hàng” và xác nhận đặt hàng bằng cách ấn “Đặt hàng”.

Bước 2: Khách hàng sẽ nhận được email thông báo đặt hàng thành công với thông tin chi tiết đơn hàng và tổng tiền phải thanh toán.

Bước 3: Người Mua tiến hành thanh toán trực tiếp cho tài xế khi nhận được Đơn hàng của mình.

b)    Thanh toán trực tuyến

Người Mua lựa chọn phương thức thanh toán “Thanh toán trực tuyến” và tiến hành theo hướng dẫn của cách thức được lựa chọn như sau:

(i)             Thanh toán quét mã VNPAY

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Mobile Banking trên điện thoại. Nếu chưa có thì Người Mua tải ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng Người Mua đang sử dụng về điện thoại sau đó đăng nhập.

Bước 2: Trong mục thanh toán, chọn vào tính năng QR Pay đã tích hợp sẵn trong ứng dụng (Lưu ý: QR Pay chỉ có sẵn trong ứng dụng của những ngân hàng có liên kết với VNPAY).

Bước 3: Quét mã VNPAY để tiến hành thanh toán.

Bước 4: Nhập số tiền cần thanh toán và sau đó xác minh giao dịch.

Bước 5: Người Mua nhận được email xác nhận thanh toán thành công với biên nhận thanh toán (E-receipt) kèm đường link dẫn để theo dõi trạng thái thực hiện của đơn hàng từ PATYKO.


Để thực hiện được cách thức thanh toán này, tài khoản ngân hàng của Người Mua phải đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking với ngân hàng.

(ii)           Thẻ ATM và tài khoản ngân hàng

Bước 1: Người Mua lựa chọn ngân hàng có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking của mình.

Bước 2: Nhập thông tin bao gồm: số thẻ, ngày cấp thẻ và tên chủ thẻ.

Bước 3: Nhấn chọn “XÁC THỰC" để tiến hành thanh toán.

Bước 4: Người Mua nhận được email xác nhận thanh toán thành công với biên nhận thanh toán (E-receipt) kèm đường link dẫn để theo dõi trạng thái thực hiện của đơn hàng từ PATYKO.

Bước 1: Người Mua lựa chọn 01 loại thẻ quốc tế Visa/Master/JCB/UnionPay.

(iii)         Thẻ thanh toán quốc tế

Bước 2: Nhập thông tin bao gồm: số thẻ, ngày cấp thẻ, mã thẻ, tên chủ thẻ, email và địa chỉ chủ thẻ.

Bước 3: Nhấn chọn “XÁC THỰC" để tiến hành thanh toán.

Bước 4: Người Mua nhận được email xác nhận thanh toán thành công với biên nhận thanh toán (E-receipt) kèm đường link dẫn để theo dõi trạng thái thực hiện của đơn hàng từ PATYKO.


Bước 1:
Đăng nhập vào ứng dụng Ví VNPAY trên điện thoại. Nếu chưa có thì Người Mua tải ứng dụng Ví VNPAY về điện thoại sau đó đăng nhập.

(iv)          Ví điện tử VNPAY

Bước 2: Quét mã VNPAY để tiến hành thanh toán.

Bước 3: Nhập số tiền cần thanh toán và sau đó xác minh giao dịch.

Bước 4: Người Mua nhận được email xác nhận thanh toán thành công với biên nhận thanh toán (E-receipt) kèm đường link dẫn để theo dõi trạng thái thực hiện của đơn hàng từ PATYKO.

V.          ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH 

-       Ban quản lý Website PATYKO sử dụng các công cụ, dịch vụ cần thiết để bảo vệ thông tin về nội dung các giao dịch của Nhà Cung Cấp và Người Mua trên Website PATYKO.

-       Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh: Nhà Cung Cấp phải cung cấp thông tin đầy đủ bao gồm tên, địa chỉ, mã số thuế/mã số doanh nghiệp, số điện thoại, email khi đăng ký bán hàng/cung cấp dịch vụ trên Website PATYKO, và chịu hoàn toàn trách nhiệm về thông tin đã cung cấp cho PATYKO. PATYKO dựa vào thông tin Nhà Cung Cấp để thẩm định năng lực Nhà Cung Cấp.

-       Người Mua không nên cung cấp thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, PATYKO không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro Người Mua có thể gánh chịu trong việc Người Mua trao đổi, cung cấp thông tin thanh toán như vậy.

-       Người Mua, Nhà Cung Cấp tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy Chế này và quy định của pháp luật.

-       Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.

VI.        CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THANH TOÁN

1.     Cam kết bảo mật:

Hệ thống thanh toán trên Website PATYKO được cung cấp bởi các đối tác thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp chính thức tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán của Website PATYKO đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Đối tác cổng thanh toán.

2.     Quy định bảo mật:

-       Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ nội địa và thẻ quốc tế đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:

+ Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu trên Internet SSL (Secure Sockets Layer) do GlobalSign cấp;

+ Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp;

+ Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit;

+ Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam;

-       Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của Website PATYKO áp dụng với Người Mua:

+ PATYKO cung cấp tiện ích lưu giữ token - chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán cung cấp cho PATYKO. PATYKO không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ Người Mua. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Người Mua được thực hiện bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán đã được cấp phép.

+ Đối với thẻ quốc tế: thông tin thẻ thanh toán của Người Mua mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của PATYKO. Đối Tác Cổng Thanh Toán sẽ lưu trữ và bảo mật.

+ Đối với thẻ nội địa (Internet banking), Nền Tảng chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng.

+ Người Mua truy cập vào website thông qua giao thức HTTPS.

+ Người Mua có tuỳ chọn sử dụng OTP để truy cập và giao dịch.

PATYKO cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên Website PATYKO.

VII.      CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Bằng việc truy cập vào Website và đăng ký một tài khoản với PATYKO, Thành viên xác nhận và đồng ý rằng Thành viên chấp nhận các phương pháp, yêu cầu, và/hoặc chính sách được mô tả trong Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân này, và theo đây Thành viên đồng ý cho phép PATYKO thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý thông tin cá nhân của Thành viên như mô tả trong đây. Nếu Thành viên không đồng ý cho phép xử lý thông tin cá nhân của Thành viên như mô tả trong Chính Sách này, vui lòng không sử dụng Website và các Dịch Vụ của PATYKO. Thành viên cũng có thể dừng cung cấp cho chúng tôi bất kỳ thông tin cá nhân nào và/hoặc sử dụng các quyền như được nêu tại Phần (viii) dưới đây.

PATYKO bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào. PATYKO sẽ đăng tải những thay đổi, bổ sung của Chính Sách này trên Website. PATYKO khuyến khích Thành viên thường xuyên xem lại Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân này.

1.     Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website PATYKO bao gồm: Tên doanh nghiệp/tổ chức/cá nhân, địa chỉ email, điện thoại, ngày sinh/ngày thành lập, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà PATYKO cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để PATYKO liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, số điện thoại đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho PATYKO về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi thu thập:

-          Thành viên trực tiếp cung cấp cho PATYKO

Đó là các thông tin cá nhân do Thành viên cung cấp cho PATYKO một cách tự nguyện khi:

+ Hoàn tất hồ sơ người dùng hoặc mẫu đăng ký (như tên của bạn, thông tin liên lạc và thông tin nhận dạng khác khi cần thiết);

+ Cung cấp thông tin để đánh giá việc bạn có đủ điều kiện để cung cấp dịch vụ như là một Nhà cung cấp của PATYKO (như thông tin giấy phép đăng ký kinh doanh, thông tin giấy vệ sinh an toàn thực phẩm, thực đơn, sản phẩm và kết quả kiểm tra lý lịch (trong phạm vi được cho phép bởi luật);

+ Tương tác với các trang truyền thông xã hội của chúng tôi (như số ID tài khoản truyền thông xã hội của bạn, ảnh đại diện và bất kì dữ liệu công khai nào khác).

-          Khi dịch vụ của PATYKO được sử dụng

PATYKO có thể thu thập một số thông tin khi bạn tương tác trên Website PATYKO như:

+ Vị trí của bạn (để xác định các vị trí của Nhà Cung Cấp sẵn có xung quanh);

+ Phản hồi, xếp hạng và khen ngợi;

+ Thông tin giao dịch (như phương thức thanh toán và khoảng cách di chuyển);

+ Thông tin về cách bạn tương tác với Website hoặc Dịch Vụ của chúng tôi (như các tính năng được sử dụng và nội dung được xem);

+ Thông tin thiết bị (như thông số phần cứng và số sê-ri, địa chỉ IP, tên tệp và phiên bản và nhận dạng quảng cáo, hoặc bất kỳ thông tin nào có thể cung cấp chỉ dẫn về thay đổi thiết bị hoặc ứng dụng);

+ Thông tin cá nhân bạn nhập trong tin nhắn khi bạn sử dụng tính năng giao tiếp trong Website PATYKO.

-          Từ những nguồn hợp pháp khác.

2.     Phạm vi sử dụng thông tin

PATYKO sử dụng thông tin Thành viên cung cấp để:

-          Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên:

+ Xác nhận đơn hàng của bạn và thực hiện các khoản thanh toán;

+ Theo dõi lộ trình đặt hàng, nhận hàng của bạn và phát hiện các sự thay đổi bất thường;

+ Kích hoạt các tính năng cá nhân hóa của bạn, chẳng hạn như danh sách các Nhà cung cấp yêu thích và các đơn hàng trước đó;

+ Làm cho trải nghiệm của bạn trở nên liền mạch hơn, như tự động điền thông tin đăng ký của bạn (như tên hoặc số điện thoại của bạn) từ Dịch vụ này sang Dịch vụ khác hoặc khi bạn tham gia vào các cuộc khảo sát của chúng tôi;

+ Thực hiện các hoạt động nội bộ cần thiết để cung cấp dịch vụ, bao gồm khắc phục các lỗi phần mềm và sự cố vận hành, tiến hành phân tích dữ liệu, thử nghiệm và nghiên cứu, giám sát và phân tích xu hướng sử dụng và hoạt động;

-          Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Website PATYKO;

-          Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt;

-          Tiếp thị và quảng bá:

PATYKO có thể gửi cho thành viên thông báo, bản tin, cập nhật, thư điện tử, tài liệu quảng cáo, đặc quyền, lời chúc mừng lễ hội. Thông báo, mời và quản lý sự tham gia của thành viên vào các sự kiện hoặc hoạt động của PATYKO.

Nếu thành viên muốn hủy đăng ký xử lý thông tin cá nhân cho mục đích tiếp thị và khuyến mại, vui lòng nhấp vào liên kết hủy đăng ký trong email hoặc tin nhắn có liên quan. Ngoài ra, thành viên cũng có thể cập nhật tùy chọn của mình trong phần cài đặt Website.

-          An ninh:

Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;

-          Theo yêu cầu của pháp luật:

Tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, PATYKO có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3.     Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của PATYKO.

4.     Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

-          Ban quản trị Website PATYKO;

-          Các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;

-          Các thành viên được phép kiểm tra chéo thông tin của Người Mua/Nhà Cung Cấp để tiện cho các giao dịch trên Website PATYKO.

-          Các đối tác của PATYKO: PATYKO sẽ chia sẻ thông tin cá nhân của thành viên cho các đối tác của PATYKO theo yêu cầu của thành viên. Nếu thành viên yêu cầu một dịch vụ thông qua đối tác PATYKO hoặc sử dụng chương trình khuyến mại do đối tác PATYKO cung cấp, PATYKO có thể chia sẻ thông tin cá nhân của thành viên với các đối tác đó. Các đối tác của PATYKO bao gồm các đối tác tích hợp với Website của chúng tôi hoặc Website của chúng tôi tích hợp với hệ thống của đối tác, đối tác dịch vụ vận chuyển hoặc các đối tác kinh doanh mà PATYKO hợp tác để cung cấp chương trình khuyến mại, các dịch vụ đặc biệt khác.

5.     Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

CÔNG TY TNHH NOVUZ

Địa chỉ: 59 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 1900 868667

Email: customersupport@PATYKO.vn

6.     Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

-          Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu PATYKO thực hiện việc này.

-          Địa chỉ tiếp nhận thông tin khiếu nại: customersupport@PATYKO.vn  

7.     Cam kết bảo mật thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân của Thành viên trên Website PATYKO được PATYKO cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của PATYKO. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát thông tin cá nhân thành viên, PATYKO sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của PATYKO.

Ban quản lý PATYKO yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý PATYKO không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

8.     Quyền của thành viên đối với thông tin cá nhân

-          Thành viên có quyền cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi và có thể thay đổi quyết định đó vào bất cứ lúc nào.

-          Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu PATYKO thực hiện việc này.

9.     Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng khi thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Thành viên có quyền gởi email khiếu nại đến customersupport@PATYKO.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. PATYKO cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng Thành viên thống nhất phương án giải quyết.

VIII.   QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

1.     Quy định thành viên:

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho PATYKO về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Website PATYKO vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và/hoặc phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website PATYKO hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website PATYKO cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website PATYKO trong bản Quy Chế này.

Các nội dung, mẫu ảnh bìa sẽ được tạo lập sẵn và hiển thị trên Website PATYKO để các Nhà Cung Cấp lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của Nhà Cung Cấp.

2.     Quy định đăng tin và cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin:

a)      Quy định về đăng tin hàng hóa/dịch vụ

Nhà Cung Cấp không được phép đăng bài, thay đổi, chỉnh sửa các thông tin của hàng hóa, dịch vụ trực tiếp trên Website PATYKO. Nếu muốn đăng tải, thay đổi hay chỉnh sửa, Nhà Cung Cấp phải gửi yêu cầu cho PATYKO. Tất cả các thông tin hàng hóa, dịch vụ trên Website PATYKO sẽ do PATYKO chịu trách nhiệm kiểm duyệt và đăng tải.

Nhà Cung Cấp truy cập vào hệ thống quản lý của PATYKO và đăng nhập tài khoản cá nhân để gửi nội dung yêu cầu đăng tải bao gồm thông tin về tên sản phẩm, giá sản phẩm, mô tả chi tiết sản phẩm (quy cách chế biến, định lượng mỗi phần ăn) và hình ảnh sản phẩm. Sau đó PATYKO sẽ kiểm tra và duyệt thông tin để tải thông tin chính thức lên website. Đối với các thông tin không đúng yêu cầu về nội dung và chất lượng, PATYKO sẽ ngừng đăng tải và liên hệ trực tiếp Nhà Cung Cấp để thông báo và yêu cầu cung cấp lại thông tin chính xác.

Thông tin Nhà Cung Cấp cung cấp phải đảm bảo:

  • Tên sản phẩm phải là tiếng Việt có dấu, đủ ký tự, rõ nghĩa, không dùng các ký tự đặc biệt. Có thể sử dụng kèm tiếng nước ngoài trong tiêu đề hoặc mô tả sản phẩm nhưng phải là những từ ngữ thông dụng hoặc đã được Việt hóa.
  • Giá sản phẩm tính bằng đơn vị VNĐ.
  • Ảnh sản phẩm phải là ảnh chụp rõ, thực của tình trạng sản phẩm, không được dùng logo hoặc hình ảnh đại diện khác với sản phẩm thay cho ảnh sản phẩm.
  • Sản phẩm đăng bán cần đảm bảo tuân thủ theo các quy định của Nhà Nước và luật pháp Việt Nam.

Danh sách sản phẩm bị cấm/hạn chế giao dịch trên Website PATYKO:

  • Rượu từ 150 trở lên;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
  • Thực phẩm độc hại: Thực phẩm có chứa thành phần bị cấm hoặc vượt quá tỷ lệ cho phép; thực phẩm bị pha trộn mà không thông báo đầy đủ cho PATYKO và Người Mua trước khi thời điểm giao dịch;
  • Bất kỳ mặt hàng thực phẩm nào gây hại đến sức khỏe con người;
  • Thuốc trừ sâu;
  • Bộ phận cơ thể người hoặc hài cốt;
  • Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;
  • Các chất ma túy, các loại thuốc chỉ bán theo đơn, thuốc kích dục…;
  • Các thiết bị giám sát điện tử và thiết bị điện tử khác như thiết bị chia cáp truyền hình, máy quét radar, thiết bị nghe lén, thiết bị điều khiển tín hiệu giao thông;
  • Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;
  • Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội ( bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
  • Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách
  • Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;
  • Hóa chất độc; Tiền chất;
  • Thực vật, động vật hoang dã;
  • Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
  • Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;
  • Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;
  • Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;
  • Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng...)

Danh sách này có thể sẽ thay đổi dựa theo tình hình thực tế, Nhà Cung Cấp vui lòng cập nhật thường xuyên để đảm bảo hàng hóa không vi phạm quy định của PATYKO.

Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Website PATYKO:

  • Phản động, chống phá, bài xích tôn giáo, khiêu dâm, bạo lực, đi ngược lại thuần phong mỹ tục, truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức Việt Nam.
  • Đăng thông tin rác, phá rối hay làm mất uy tín của các dịch vụ do PATYKO cung cấp.
  • Xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Tuyên truyền về những thông tin mà pháp luật nghiêm cấm như: Sử dụng các chất gây nghiện, ma túy, giết người, cướp của…..
  • Sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo cho các doanh nghiệp khác. Ví dụ như sản phẩm có chứa hình ảnh, logo, địa chỉ, hotline, đường link của doanh nghiệp hoặc website mua bán khác.
  • Đăng bán một sản phẩm lặp đi lặp lại (spam) trên cùng một danh mục hoặc các danh mục khác nhau.
  • Thay đổi nội dung tin đăng để gian lận đánh giá.
  • Khuyến khích, quảng cáo cho việc sử dụng các sản phẩm độc hại (ví dụ: ma túy, thuốc lá…).
  • Các sản phẩm văn hóa đồi trụy (băng đĩa, sách báo, vật phẩm).
  • Tài liệu bí mật quốc gia.
  • Con người và/hoặc các bộ phận của cơ thể con người.
  • Những sản phẩm có tính chất phân biệt chủng tộc, xúc phạm đến dân tộc hoặc quốc gia nào đó.
  • Vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và/hoặc bất kỳ nhãn hiệu hàng hóa nào của bất kỳ bên thứ ba nào.

b)      Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Website PATYKO đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên Website PATYKO:

  • PATYKO sẽ liên tục rà soát và toàn quyền loại bỏ những thông tin cầu chưa phù hợp với quy định của Website PATYKO và/hoặc vi phạm quy định pháp luật.
  • PATYKO giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên Website PATYKO mà không cần báo trước.
  • PATYKO không đăng tải thông tin hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật.

c)      Kiểm soát thông tin Nhà cung cấp:

Nhà Cung Cấp được yêu cầu cung cấp các thông tin tối thiểu để đăng tải lên Website PATYKO bao gồm:

  • Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân.
  • Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, mã số thuế doanh nghiệp hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân.
  • Số điện thoại và email người phụ trách chính để tiếp nhận phản ánh về chất lượng hàng hóa, dịch vụ.
  • Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật.

Những thông tin trên sẽ được PATYKO đăng tải và lưu trữ trên hệ thống quản lý của PATYKO. Mọi thông tin sẽ được xác minh và kiểm duyệt trước khi đưa vào hệ thống. PATYKO cam kết đảm bảo tính bảo mật thông tin của Nhà Cung Cấp theo như thoả thuận trong hợp đồng ký kết giữa hai bên.

Nhà Cung Cấp sẽ được cấp tài khoản cá nhân để trực tiếp quản lý trên hệ thống của PATYKO. Nhà Cung Cấp phải tự chịu trách nhiệm về bảo mật đối với tên đăng nhập, mật khẩu và email của mình. Ngoài ra Nhà Cung Cấp có trách nhiệm thông báo kịp thời cho PATYKO về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết kịp thời và theo quy định của pháp luật.

3.     Chế tài nếu thành viên (Người Mua, Nhà Cung Cấp) vi phạm quy định hoặc không tuân thủ quy chế:

Đối với Nhà Cung Cấp:

  • Nhà Cung Cấp sẽ chịu mọi trách nhiệm đối với thông tin đã cung cấp cho PATYKO. Nhà Cung Cấp cần kiểm tra cẩn thận thông tin của mình trên hệ thống quản lý cá nhân do PATYKO cung cấp và trên giao diện Website. Nếu có trường hợp thông tin đăng tải khác với thông tin Nhà Cung Cấp đã cung cấp cho PATYKO thì Nhà Cung Cấp phải thông báo ngay với admin PATYKO để yêu cầu chỉnh sửa.
  • Đối với những đối tác cung cấp sai thông tin, làm giả giấy tờ pháp lý thì tùy theo mức độ nghiêm trọng mà PATYKO sẽ có những biện pháp như:

+ Nhắc nhở;

+ Khóa tài khoản quản lý tạm thời hoặc vĩnh viễn, chấm dứt hợp đồng hợp tác đối với Nhà Cung Cấp;

+ Đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết, yêu cầu bồi thường tổn thất.

Đối với Người Mua:

  • Người Mua phải đảm bảo tính chính xác của thông tin cá nhân do Người Mua cung cấp trong quá trình đăng ký tài khoản và thực hiện mua hàng trên website.
  • Người Mua sử dụng dịch vụ của Website PATYKO vào những mục đích bất hợp pháp nhằm thăm dò thông tin bất hợp pháp, tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả làm ảnh hưởng đến quy trình vận hành của PATYKO sẽ phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật tuỳ theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm.
  • Người Mua không được lạm dụng truyền bá những thông tin sai lệch ảnh hưởng đến uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử PATYKO. Đối với những Người mua vi phạm, tùy theo mức độ tái phạm mà PATYKO sẽ có những biện pháp như:

+ Nhắc nhở;

+ Từ chối cung cấp dịch vụ;

+ Đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết, yêu cầu bồi thường tổn thất.

4.     Biện pháp xử lý với các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên website:

Tùy theo từng trường hợp mà PATYKO sẽ áp dụng các biện pháp xử lý kịp thời đối với các hành vi xâm phạm quyền lợi của người tiêu dùng trên website PATYKO như: Nhắc nhở; khóa tài khoản tạm thời hoặc vĩnh viễn; chấm dứt hợp đồng cung cấp dịch vụ. Đồng thời, PATYKO sẽ trình báo ra cơ quan có thẩm quyền để giải quyết đối với các hành vi xâm phạm làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng một cách nghiêm trọng.

IX.        TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Khi thực hiện các giao dịch trên Website PATYKO, các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Website PATYKO cam kết cố gắng cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch, nổ lực đảm bảo an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến các thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Website PATYKO qua địa chỉ email customersupport@patyko.vn và/hoặc Hotline: 1900 868667, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Website PATYKO.

Tuy nhiên, Ban quản lý Website PATYKO sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do chúng tôi gây ra.

X.          QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE TMĐT PATYKO

1.     Quyền

-          Có quyền ban hành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc áp dụng cho thành viên tham gia Website PATYKO;

-          Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ cho Thành Viên trong trường hợp Thành Viên cung cấp thông tin không chính xác, không đầy đủ, vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;

-          Có quyền tạm ngừng hoặc xóa tài khoản Thành Viên, từ chối cung cấp một hoặc toàn bộ dịch vụ trên Website PATYKO trong trường hợp Thành Viên vi phạm Quy Chế, vi phạm pháp luật hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website PATYKO;

-          Loại bỏ khỏi website những thông tin hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và/hoặc hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật;

-          Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này;

-          Tại bất kì thời điểm nào, Ban quản lý có quyền bổ sung hoặc loại bỏ bất kỳ Sản Phẩm nào trên Website PATYKO mà không cần báo trước, và việc bổ sung hoặc loại bỏ Sản Phẩm đó sẽ không làm phát sinh các trách nhiệm khác của PATYKO;

-          PATYKO bảo lưu quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website PATYKO theo các quy định pháp luật. “Website cung cấp dịch vụ TMĐT PATYKO” và tất cả các biểu tượng, logo, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của PATYKO. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên;

-          Yêu cầu Nhà Cung Cấp các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó;

-          Có quyền giao kết hợp đồng với Nhà Cung Cấp đủ điều kiện và thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng với các Nhà Cung Cấp này;

2.     Trách nhiệm

-          Cam kết Website PATYKO được hoạt động hợp pháp và có đầy đủ các giấy phép theo quy định của pháp luật;

-          Có trách nhiệm xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử PATYKO; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên sàn giao dịch thương mại điện tử PATYKO;

-          Có trách nhiệm xây dựng, thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Nhà Cung Cấp trên Website PATYKO được thực hiện chính xác, đầy đủ theo quy định của pháp luật;

-          Lưu trữ thông tin đăng ký của các tổ chức, cá nhân tham gia Website PATYKO và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;

-          Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng;

-          Là đầu mối tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của Người Mua liên quan đến hàng hóa, dịch vụ được cung cấp trên Website PATYKO;

-          Chịu trách nhiệm với Người Mua về chất lượng, chủng loại và nguồn gốc xuất xứ của Sản Phẩm được đăng tải trên Website PATYKO;

-          Hướng dẫn Nhà Cung Cấp sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc thực hiện các giao dịch, quản lý giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích khác trên Website PATYKO;

-          Công bố số điện thoại đường dây nóng; xây dựng và ban hành các quy trình tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại, phản ánh, góp ý của các thành viên;

-          Cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website PATYKO và khắc phục các sự cố như: Sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát mà gây thiệt hại cho người dùng thì PATYKO không phải chịu trách nhiệm;

-          Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Website PATYKO.

XI.        QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN THAM GIA WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT PATYKO

1.     Quyền và trách nhiệm của Nhà Cung Cấp

  1. a.     Quyền

-          Sử dụng các dịch vụ được cung cấp trên Website PATYKO sau khi ký hợp đồng và được cấp tài khoản đăng nhập;

-          Được nhân viên của PATYKO hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ trên website;

-          Được truy cập vào gian hàng của mình bằng tài khoản đăng nhập do PATYKO cấp trên Website PATYKO;

  1. b.     Trách nhiệm

-          Thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực dịch vụ mà mình cung cấp như lĩnh vực vệ sinh an toàn thực phẩm, thuế, bảo đảm quyền lợi của Người Mua.

-          Tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và thư điện tử của mình.

-          Thông báo kịp thời cho PATYKO về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

-          Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về pháp lý khi gửi đăng ký cho Website PATYKO.

-          Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

-          Nhà Cung Cấp đảm bảo cung cấp đúng và đủ Đơn hàng đã xác nhận và theo thời gian dự kiến.

-          Nhà Cung Cấp có trách nhiệm phản hồi các Đơn hàng được đặt qua Website PATYKO trong thời gian yêu cầu.

-          Nhà Cung Cấp chịu trách nhiệm thường xuyên kiểm tra, theo dõi tình trạng Đơn hàng trên Website PATYKO qua tài khoản đăng ký của mình.

-          Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp cho Patyko để hiển thị trên website.Chịu trách nhiệm trước PATYKO và pháp luật về những thông tin mô tả Sản Phẩm đã cung cấp cho PATYKO.

-          Cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn về Sản Phẩm khi đóng gói gửi vận chuyển, chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, sức khỏe cộng đồng, thời hạn sử dụng của Sản Phẩm (nếu có) theo đúng thỏa thuận với PATYKO.

-          Nhà Cung Cấp thực hiện đúng chương trình khuyến mãi đã cam kết với PATYKO cho Người Mua trên Website PATYKO.

-          Tích cực phối hợp với PATYKO để giải quyết khiếu nại của Người Mua liên quan đến việc khuyến mãi, chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên Website PATYKO.

-          Nhà Cung Cấp không được phép đăng bài, thay đổi, chỉnh sửa các thông tin của hàng hóa, dịch vụ trực tiếp trên Website PATYKO. Mọi thông tin đăng tải trên Website PATYKO đều phải chịu sự kiểm duyệt trước từ Ban quản lý Website PATYKO.

-          Tuân thủ quy định pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi Người Mua và các quy định pháp luật có liên quan khác khi sử dụng dịch vụ của PATYKO và khi cung cấp thực phẩm, đồ uống thông qua Website PATYKO hay sử dụng dịch vụ của PATYKO cho mục đích đầu cơ, tạo lệnh đặt dịch vụ giả, lũng đoạn thị trường, bao gồm phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Nhà Cung Cấp phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

-          Không được hành động gây mất uy tín của PATYKO dưới mọi hình thức, bao gồm nhưng không giới hạn, việc gây mất đoàn kết giữa các Nhà Cung Cấp bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba, hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của PATYKO.

2.     Quyền và trách nhiệm của Người Mua

-          Khi đăng ký trở thành thành viên của Website PATYKO và được PATYKO đồng ý, Người Mua sẽ được thực hiện giao dịch trên Website PATYKO;

-          Người Mua sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để thực hiện mua hàng hóa/dịch vụ và quản lý đơn hàng tại Website PATYKO;

-          Người Mua sẽ được nhân viên của Website PATYKO hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc tiến hành giao dịch, quản lý giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích khác trên Website PATYKO, thông qua Bộ phận chăm sóc Người Mua của PATYKO (nếu có yêu cầu);

-          Người Mua có quyền khiếu nại về những vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua bán hoặc ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của Người Mua;

-          Người Mua có quyền đóng góp ý kiến cho Website PATYKO trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, điện thoại hoặc email đến Website PATYKO;

-          Người Mua phải đảm bảo là người đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch trên Website PATYKO theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Nếu là người chưa thành niên hoặc bị giới hạn về năng lực hành vi dân sự theo quy định pháp luật thì cần nhận được sự hỗ trợ hoặc chấp thuận từ cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp, tùy từng trường hợp áp dụng, để mở tài khoản hoặc sử dụng dịch vụ trên Website PATYKO.

-          Người Mua tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình;

-          Người Mua có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ban quản lý Website PATYKO về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý;

-          Người Mua cam kết những thông tin cung cấp cho Website PATYKO là chính xác. Người Mua phải chịu toàn bộ trách nhiệm đối với tính chính xác của thông tin đã được đề cập. Khi tham gia các giao dịch trên Website PATYKO có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy Chế;

-          Người Mua có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa nhằm hỗ trợ PATYKO trong việc giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh;

-          Người Mua có trách nhiệm thanh toán đầy đủ theo quy định;

-          Người Mua cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Website PATYKO vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website PATYKO. Trong trường hợp vi phạm thì Người Mua phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

XII.      ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Quy Chế này có hiệu lực kể từ ngày được công bố trên Website PATYKO theo Quyết định do Công Ty ban hành.

Công Ty có toàn quyền sửa đổi các quy định của Quy Chế này vào bất cứ thời điểm nào và sẽ thông báo trên Website PATYKO ít nhất là 05 ngày trước khi áp dụng thay đổi. Quy Chế sửa đổi sẽ có hiệu lực sau 05 ngày thông báo. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy Chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc đã chấp nhận Quy Chế sửa đổi. Thành viên tham gia Website PATYKO có trách nhiệm xem xét, cập nhật nội dung Quy Chế này thường xuyên và phải tuân theo Quy Chế hiện hành khi giao dịch trên Website PATYKO.

XIII.   ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Mọi thành viên khi sử dụng Website PATYKO được xem như chấp thuận các quy đinh của Quy Chế này và cam kết tuân thủ Quy Chế này.

 

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website cung cấp dịch vụ TMĐT PATYKO

  • Công ty: CÔNG TY TNHH NOVUZ
  • Địa chỉ: 59 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giám đốc phụ trách Website: WIRAT WONGPORNPAKDEE
  • Email: customersupport@patyko.vn
  • Hotline liên hệ: 1900 868667

 

 

ĐẠI DIỆN CÔNG TY

Chủ tịch Công ty

 

 

 

 

 

 

NGUYỄN THỊ DƯƠNG