Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

1. Khung thời gian để đặt hàng trên Website PATYKO?

- Thời gian hoạt động của chúng tôi là 6:00 – 22:00 tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ 6: khoảng thời gian để đặt trước 12:00 – 16:00 hàng ngày, và đơn hàng sẽ được giao vào ngày hôm sau theo khung thời gian mà khách hàng chọn.
- Thời gian đặt hàng ngay: Từ 6:00 – 10:30 hằng ngày, và đơn hàng sẽ được giao ngay.

2. Làm thế nào để khách hàng có thể điều chỉnh đơn hàng trong trường hợp muốn thay đổi?

Khách hàng có thể điều chỉnh đơn hàng trước khi xác nhận thanh toán hoặc điều chỉnh trực tiếp danh mục sản phẩm bằng cách thêm hoặc bớt số lượng, giỏ hàng sẽ tự động cập nhật.
Hoặc khi đã thanh toán có thể liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng chúng tôi qua Hotline\n 1900 868667.

3. Phương thức thanh toán là gì?

Khách hàng sẽ thanh toán qua cổng VNPay bao gồm các phương thức: quét mã QR; thanh toán trực tuyến qua tài khoản và thẻ ngân hàng; ví điện tử VNPay.
Hoặc hình thức COD (thanh toán bằng tiền mặt).

4. Khách hàng có thể hủy đơn hàng sau khi đặt hàng thành công không?

  • Đối với dịch vụ món ăn: Khách hàng có thể hủy đơn hàng trước khi nhà hàng xác nhận và lên đơn hàng. Khi đó, khách hàng sẽ được nhận lại số tiền đã thanh toán.
  • Sau khi nhà hàng đã xác nhận đơn đặt hàng, khách hàng sẽ không được huỷ đơn hàng.
5. Cách thức khách hàng yêu cầu huỷ đơn hàng là gì?

Khách hàng có thể yêu cầu hủy đơn hàng trước khi nhà hàng xác nhận và lên đơn hàng bằng cách gọi trực tiếp vào số hotline 1900 868667

6. Khách hàng có thể xem lộ trình vận chuyển của đơn hàng hay không?

Khi đơn hàng được xác nhận, khách hàng sẽ nhận được email đính kèm đường link để theo dõi lộ trình giao hàng của tài xế hoặc khách hàng có thể xem trực tiếp trên giao diện website ở mục "Quản lý đơn hàng".

7. Mức phí giao hàng áp dụng cho khách hàng là bao nhiêu?

Mức phí được tính toán bởi đối tác Nhà vận chuyển của PATYKO dựa trên khoảng cách giao hàng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.
Đặt hàng ngay